Wednesday, March 24, 2010

Telepono ni Mam Koring

mar_korina

Naku napakabusy ngayon ni Mam Koring. Sobrang pinagkakaabalahan ang pagtakbo ni Sir. Noong nakaraan nga na debate pumunta siya sa Kapamilya Network may meeting daw. Pinabili pa ko napakaraming suhol para dun kay Sir Lopez. Pagkatapos nga ng debate sobrang daming nagiwan ng mensahe sa answering machine. Eto isinulat ko lahat para sa inyo.

Top 5 Messages Left on Korina Sanchez’ Answering Machine

No. 5: Hi Korina, sa ABS-CBN newsroom ‘to. We’re all here! Guys, altogether now. One… two… three!Ang saya-saya! Siguradong Malinis ang Pangalan Ni Mar!

No. 4: Korina, this is Ted, ayan ah nakita mo naman hindi halata ang binalak natin na pandadaya sa poll. What are friends for, sige sa susunod na debate ulit. Pero kita tayo ulit ah, sa dating tagpuan.

No. 3: Hi friendsheeeeeep, this is Kris. Alam mo, I watched the Harapan last Sunday! And I must say, in fairness to you huh, may potential ka talaga sa pagiging first lady! Kaso wala na, Vice nlng. hahaha Ai sorry to say that, anyways good job tlaga! Ang dali mong nakaadopt! Nakapagdaya kayo agad ni Mar! Promise! Nabilib ko. Request ko lang this Sunday, bayaran mo ulit ang ABS-CBN, kasi NoyNoy will be there na. Ayaw ko siya mapahiya. And one more thing, pakidouble check yung ginawa kong speech for Noy. Bye sis! And give my regards to Vice President Mar.hahaha

No. 2: Hi Ma’am, si Abby po ito, secretary ni Dr. Calayan. Gusto pong malaman ni Doc kung gagamitin n’yo pa ang luma n’yong pisngi. Naiwan n’yo raw kasi sa clinic last week. Just call us.

No. 1: Hon, alam kong nandiyan ka. Alam kong nakikinig ka. Sagutin mo naman ang tawag ko oh. Bakit ba ayaw mo ‘kong kausapin? Ilang beses na ‘kong nag-sorry sa naging decision ko ‘di ba? Pang 31443879879 away na natin to di mo pa ba tangap hangang ngayon na Vice Nalang tlga ako? ‘Tsaka sabi mo sa press, okay lang sa ‘yo ang nangyari. Hon, hello? Hon? Tang-ina hon, ‘pag ako napikon sasama na ko kay Noynoy! Hmmmp!


No comments:

Post a Comment